Cho thuê xe đạp roadshow HCM

Asia Event chuyên cho thuê xe đạp roadshow, trang trí xe đạp chạy roadshowtổ chức trọn gói roadshow xe đạp chuyên nghiệp.

Chi phí thuê xe đạp roadshow:

Hiện nay thuê xe đạp roadshow có giá rất rẻ . Vậy nên chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng để đã có thể tổ chức chạy 1 chương trình roadshow hoành tráng.

Số lượng, chất lượng, địa chỉ thuê xe đạp roadshow.

Hiện tại Công ty PG Á Đông – Asia Event chúng tôi có sẵn hơn 50 chiếc xe đạp đơn để cho thuê xe đạp roadshow sẵn sàng phục vụ quý khách hàng có nhu cầu. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để thuê xe đạp roadshow . Chúng tôi cam đoan về chất lượng của xe đạp roadshow đảm bảo yêu cầu của quý khách.

Trang trí xe đạp roadshow

Thông thường những chiếc xe đạp roadshow sẽ được trang trí như sau;

Vậy để trang trí được 1 chiếc xe đạp hoàn chỉnh để chạy roadshow chúng ta cần những gì:
+ File thiết kế trang trí xe đạp roadshow
+ In ấn PP để dán
+ Bộ Fomic cứng gồm bánh xe, khung xe, rổ xe, cờ phướn. Bộ fomic này quý khách hàng có thể mua ở các cửa hàng bán meca những tấm lớn rồi về căt thành các kích thước của xe đạp công đoạn này nếu quý khách tự làm thì có thể mất chi phí hơn 500.000VND cho 1 xe đạp roadshow.
+ Nguồn nhân sự biết việc để làm nếu không quen sẽ mất nhiều thời gian cho việc trang trí xe đạp roadshow, sản phẩm trang trí xe đạp roadshow không đảm bảo và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc tổ chức roadshow của công ty.
Nếu quý khách thấy khó khăn trong việc trang trí xe đạp roadshow hãy liên hệ với PG Á Đông – Asia Event chúng tôi sẽ trang trí xe đạp roadshow cho quý khách với giá thành rẻ hơn rất nhiều chỉ từ 320.000VND – 350.000VND tùy thuộc vào yêu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ tổ chức trọn gói chương trình roadshow của bên quý khách.

Tổ chức roadshow xe đạp trọn gói.

Để tổ chức roadshow xe đạp chúng ta cần:
+ Xin giấy phép chạy roadshow của sở văn hóa
+ Lên kế hoạch số ngày chạy roadshow, xe lượng xe đạp phù hợp.
+ Trang trí xe đạp roadshow bắt mắt dễ nhìn.
+ Nhân sự chạy roadshow
+ Tuyến đường chạy roadshow
+ Người điều phối chương trình chạy roadshow.
Với những  ưu điểm mà thuê xe đạp roadshow mang lại chắc bạn đang muốn tìm 1 đơn vị cho thuê xe đạp roadshowtổ chức roadshow xe đạp trọn gói hãy gọi cho ASIA Event với 10 năm kinh nghiệm trong nghề tổ chức roadshow xe đạp chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách tổ chức và thực hiện roadshow xe đạp phù hợp với giá tiền của bạn mang lại hiệu quả và sự hài lòng của bạn.
Xem chi tiết tại đây

Liên hệ ngay 0903 666 985

Xem Thêm

Tổ chức roadshow Trường học

Tổ chức roadshow Xe đạp, Xe máy, Ô tô chuyên nghiệp

Tổ chức roadshow là một hoạt động quảng cáo sản phẩm, quảng cáo sự kiện, …

0903 666 985